-
คณะผู้บริหารคณะวิทยาการจัดการ
คณะผู้บริหารคณะวิทยาการจัดการ ผู้ช่วยศาสตราจารย์วุฒิชัย สหัสเตโช คณบดีคณะวิทยาการจัดการ อาจารย์ ดร. พิณรัตน์ นุชโพธิ์ รองคณบดีฝ่ายบริหาร รองศาสตราจารย์ ดร.ณภัทร วุฒธะพันธ์ รองคณบดีฝ่ายวิชาการและวิจัย ผู้ช่วยศาสตราจารย์พิชญาพร ประครองใจ รองคณบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษา #MSPSRU
-
คณะวิทยาการจัดการได้ดำเนินการตรวจสอบความปลอดภัย ของอาคารตามหลักมาตรฐานทางวิศวกรรมและสถาปัตยกรรมอาคาร
คณะวิทยาการจัดการได้ดำเนินการตรวจสอบความปลอดภัย ของอาคารตามหลักมาตรฐานทางวิศวกรรมและสถาปัตยกรรมอาคาร โดยทีมวิศวกรและสถาปนิกผู้เชี่ยวชาญ ผลการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าอาคารไม่ได้รับความเสียหายร้ายแรง ที่ส่งผลกระทบต่อความปลอดภัยในการใช้งาน ทั้งนี้ยังคงดำเนินการตามมาตรการเฝ้าระวังและติดตามสภาพอาคารอย่างใกล้ซิด เพื่อให้มั่นใจว่าสถานที่ทั้งหมดอยู่ในสภาพที่ปลอดภัย #เหตุการณ์แผ่นดินไหวเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2568
-
พิธีส่งมอบงานแก่คณบดีคณะวิทยาการจัดการท่านใหม่
พิธีส่งมอบงาน แก่คณบดีคณะวิทยาการจัดการท่านใหม่ ร่วมด้วย รักษาการคณบดี ทีมผู้บริหาร ประธานหลักสูตรสาขาวิชา วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม 2568
ปฏิทินกิจกรรมคณะวิทยาการจัดการ
วิดีโอกิจกรรมของคณะวิทยาการจัดการ
Dean of the Faculty of Management Science

Asst. Prof. wuttichai sahattecho
Dean of the Faculty of Management Science
บุคลากรดีเด่นประจำปี 2566
บันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU)
วิทยานิพนธ์ระดับบัณฑิตศึกษา
- เจตน์ เลิศจรูญวิทย์. (2566) ส่วนประสมทางการตลาด 4E ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อซาลาเปาโบราณในอำเภอเมือง จังหวัดสุโขทัย
- อิศรุต คุณประสาท.(2566) การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) และความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) ที่มีผลต่อภาพลักษณ์ของธนาคารอาคารสงเคราะห์ในเขตภาคเหนือตอนล่าง
- ศุภวุฒิ กุลวิศว(2566) ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้เทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตในสรรพสิ่งของ SMEs กลุ่มอุตสาหกรรมแปรรูปอาหาร ในพื้นที่กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง 1
- ละดาวัลย์ จันทโชติ. (2566) การสื่อสารการตลาดแบบปากต่อปากผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์และส่วนประสมทางการตลาด 4Es ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้สินเชื่อที่อยู่อาศัยของสถาบันการเงินในเขตภาคเหนือ
- พิชชากร เสริมสุข(2567) พฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกลงทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยภายหลังเกิดสถานการณ์โควิด-19
- ญานิศา สุวรรณหงษ์. (2566) ปัจจัยการตลาดแบบไร้รอยต่อ Omni Channel Marketing ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากห้างแม็คโครในจังหวัดพิษณุโลก
ประกาศผู้ชนะราคา
- ประกาศ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยลัยราชภัฎพิบูลสงคราม เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดซื้อ/จัดจ้าง สำหรับการจ้างทำป้ายไวนิลหลังขาว พร้อมติดตั้งแบบร้อยท่อบนล่างซ้ายขวา จำนวน 1 ป้าย
- ประกาศ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยลัยราชภัฎพิบูลสงคราม เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดซื้อ/จัดจ้าง สำหรับการจัดซื้อวัสดุงานบ้านงานครัว จำนวน 2 รายการ
- ประกาศ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยลัยราชภัฎพิบูลสงคราม เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดซื้อ/จัดจ้าง สำหรับการจ้างเหมาปรับปรุงระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ต จำนวน 1 งาน
- ประกาศ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยลัยราชภัฎพิบูลสงคราม เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดซื้อ/จัดจ้าง สำหรับการจ้างถ่ายเอกสารเข้าเล่มเอกสารประกอบการประชุมคณะกรรมการบริหารคณะวิทยาการจัดการ ครั้งที่ 8 (ครั้งที่ 3/2567) จำนวน 25 เล่ม
- ประกาศ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยลัยราชภัฎพิบูลสงคราม เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดซื้อ/จัดจ้าง สำหรับการจัดซื้อวัสดุสำนักงาน เพื่อใช้สำหรับสนับสนุนการจัดการเรียนการสอนของอาจารย์ในคณะวิทยาการจัดการ จำนวน 5 รายการ
- ประกาศ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยลัยราชภัฎพิบูลสงคราม เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดซื้อ/จัดจ้าง สำหรับการจ้างทำตรายางพาราด้ามธรรมดา เพื่อใช้สำหรับงานสโมสรคณะวิทยการจัดการในงานปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ปีการศึกษา 2567 จำนวน 10 ชิ้น