ละดาวัลย์ จันทโชติ. (2566) การสื่อสารการตลาดแบบปากต่อปากผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์และส่วนประสมทางการตลาด 4Es ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้สินเชื่อที่อยู่อาศัยของสถาบันการเงินในเขตภาคเหนือ
ปรัชญา
“ผลิตบัณฑิตนักปฏิบัติที่มีศักยภาพทางศาสตร์วิทยาการจัดการ”
วิสัยทัศน์
“ผลิตบัณฑิตนักปฏิบัติที่มีศักยภาพทางศาสตร์วิทยาการจัดการ และสร้างองค์ความรู้สู่สังคมโดยใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรม”
Latest Posts
- ภาพกิจกรรมการอบรมเชิงปฎิบัติการ ”การวิเคราะห์โมเดลสมการฯ เพื่อการตีพิมพ์”
- ขอแสดงความยินดีกับบุคลากรที่ได้รับการบรรจุเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย
- ผลงานสร้างสรรค์จดแจ้งลิขสิทธิ์ “ทวี เหนือ กาล”
- คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ร่วมพิธีวันราชภัฏ ราชภัฏสดุดี
- คณะวิทยาการจัดการร่วมพิธีเปิดงานเกษตรแฟร์ ศึกชนช้าง ปี2568