ละดาวัลย์ จันทโชติ. (2566) การสื่อสารการตลาดแบบปากต่อปากผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์และส่วนประสมทางการตลาด 4Es ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้สินเชื่อที่อยู่อาศัยของสถาบันการเงินในเขตภาคเหนือ

ปรัชญา

“ผลิตบัณฑิตนักปฏิบัติที่มีศักยภาพทางศาสตร์วิทยาการจัดการ”

วิสัยทัศน์

“ผลิตบัณฑิตนักปฏิบัติที่มีศักยภาพทางศาสตร์วิทยาการจัดการ และสร้างองค์ความรู้สู่สังคมโดยใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรม”

Tags


ละดาวัลย์ จันทโชติ. (2566) การสื่อสารการตลาดแบบปากต่อปากผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์และส่วนประสมทางการตลาด 4Es ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้สินเชื่อที่อยู่อาศัยของสถาบันการเงินในเขตภาคเหนือ