ศุภวุฒิ กุลวิศว(2566) ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้เทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตในสรรพสิ่งของ SMEs กลุ่มอุตสาหกรรมแปรรูปอาหาร ในพื้นที่กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง 1February 15, 2024February 15, 2024
ญานิศา สุวรรณหงษ์. (2566) ปัจจัยการตลาดแบบไร้รอยต่อ Omni Channel Marketing ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากห้างแม็คโครในจังหวัดพิษณุโลกDecember 26, 2023December 26, 2023
เจตน์ เลิศจรูญวิทย์. (2566) ส่วนประสมทางการตลาด 4E ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อซาลาเปาโบราณในอำเภอเมือง จังหวัดสุโขทัยDecember 26, 2023December 26, 2023