วิทยานิพนธ์ระดับปริญญาโทละดาวัลย์ จันทโชติ. (2566) การสื่อสารการตลาดแบบปากต่อปากผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์และส่วนประสมทางการตลาด 4Es ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้สินเชื่อที่อยู่อาศัยของสถาบันการเงินในเขตภาคเหนือ ธันวาคม 26, 2023ธันวาคม 26, 2023 - by Nam Manusanan ละดาวัลย์ จันทโชติ. (2566) การสื่อสารการตลาดแบบปากต่อปากผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์และส่วนประสมทางการตลาด 4Es ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้สินเชื่อที่อยู่อาศัยของสถาบันการเงินในเขตภาคเหนือ ละดาวัลย์ดาวน์โหลด FacebookFacebookXTwitterLINELine