อิศรุต คุณประสาท.(2566) การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) และความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) ที่มีผลต่อภาพลักษณ์ของธนาคารอาคารสงเคราะห์ในเขตภาคเหนือตอนล่าง

ปรัชญา

“ผลิตบัณฑิตนักปฏิบัติที่มีศักยภาพทางศาสตร์วิทยาการจัดการ”

วิสัยทัศน์

“ผลิตบัณฑิตนักปฏิบัติที่มีศักยภาพทางศาสตร์วิทยาการจัดการ และสร้างองค์ความรู้สู่สังคมโดยใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรม”

Tags


อิศรุต คุณประสาท.(2566) การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) และความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) ที่มีผลต่อภาพลักษณ์ของธนาคารอาคารสงเคราะห์ในเขตภาคเหนือตอนล่าง